Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng

I. CAM KẾT

Cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website Wiwu Việt Nam

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm hạ hàng xuống công trình, cách khoảng cách tối đa 5m từ vị trí xe hàng dừng được, hoặc hạ hàng xuống tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khi có thỏa thuận từ trước. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 02462999969 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 02462999969

Email: wiwuvietnam@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: